Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

đàn bầu giá rẻ nhất cà mau



đàn bầu giá rẻ nhất cà mau


Chỗ bán đàn bầu điện rẻ gò vấp,cửa hàng chuyên bán nhạc cụ,nơi bán đàn bầu điện,đàn bầu điện tại hà nội giá rẻ ,điểm bán đàn bầu điện gò vấp,đàn bầu giá rẻ tphcm,đàn bầu điện,đàn bầu gấp,phụ kiện đàn bầu,mobin đàn bầu,đàn bầu điện tử,đàn bầu phong vân,loa đàn bầu,đàn bầu tre

guitar binh tan

                                                                                         


Đàn bầu giá rẻ. Đàn bầu là loại đàn cổ của dân tộc Việt Nam. Đàn có tên là đàn độc huyền hay còn gọi là độc huyền cầm. Có thể nói đây là loại nhạc cụ vô cùng độc đáo và thú vịc của người Việt. Đặc điểm của đàn bầu chính là tuy chỉ có một dây duy nhất nhưng lại mang đến cho người nghe một âm vực rất rộng và thanh. 

đàn bầu giá rẻ nhất cà mau



guitar binh tan 1

Âm vực của đàn bầu có thể lên đến gần ba quãng tám với những âm thanh bồi ngọt ngào và thanh thoát.
Chính vì những đặc điểm vô cùng độc đáo đó kết hợp với sự luyến láy mềm mại đã đem đến cho người nghe một khả năng truyền cảm đến tâm hồn rất sâu sắc và nhẹ nhàng.  Chính vì những đặc điểm vô cùng tinh tế như vậy mà đàn bầu là nhạc cụ có dây được yêu thích cả trong và ngoài nước. Rất nhiều du khách quốc tế khi đến Việt Nam đều đã chọn những cây đàn bầu để làm món quà kỉ niệm khi trở về quê hương mình.


guitar binh tan 2

Đàn bầu tại TPHCM có rất nhiều công dụng như có thể dùng để độc tấu hay hòa tấu trong các buổi biểu diễn. Ngoài ra đàn bầu còn có thể dùng cho đệm hát và ngâm thơ cũng rất hay và ngọt ngào.
Đàn bầu giá rẻ của cửa hàng chúng tôi có màu sắc vô cùng bắt mắt với màu gỗ tự nhiên như chính chất liệu quả đàn. Đàn bầu giá rẻ có chất liệu là mặt đàn và lưng bằng gỗ ngô đồng, xung quanh là gỗ hồng đào.

guitar binh tan 3

đàn bầu giá rẻ nhất cà mau


Tất cả những chất liệu đó đã làm nên một chiếc đàn bầu vô cùng hoàn hảo mà giá cả lại phải chăng. Cần đàn được làm bằng sừng trâu chắc chắn sẽ đem lại âm thanh vô cùng thật và trong trẻo cho người nghe.


guitar binh tan 4

Dây đàn được sản xuất tại  nhạc cụ A&C Việt Nam còn Mobin đàn được sản xuất tại Đài Loan nên bạn có thể an tâm về chất lượng. Để giúp đàn có thêm phần thẩm mỹ thì người sản xuất còn cung cấp thêm bằng cách thiết kế cẩn hoa văn trên mặt đàn, giúp tăng tính nghệ thuật cho chiếc đàn mỗi khi biểu diễn trước công chúng. Chắc chắn chiếc đàn bầu giá rẻ sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho túi tiền của bạn mà lại đảm bảo về chất lượng của đàn.

đàn bầu giá rẻ nhất cà mau




Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0968681237
                                                Face:  cuahangnhaccu.vn
                                                Website: cuahangnhaccu.vn
                                                
guitar bình tân 5
                           
Địa Chỉ: 725 Quang Trung - Phường 12 - Quận Gò Vấp – TPHCM
                                (Gần làng trẻ em SOS)
Điện Thoại: 09.6868.1237- 09.6868.0509

Ship COD toàn quốc!

                                            

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét