Thứ Tư, 22 tháng 8, 2018

Chỗ bán đàn bầu xếp giá rẻ ở hà nội



Chỗ bán đàn bầu xếp giá rẻ ở hà nội


Bán đàn bầu điện uy tín chất lượng tại gò vấp,chỗ bán đàn bầu điện rẻ gò vấp,cửa hàng chuyên bán nhạc cụ,nơi bán đàn bầu điện,đàn bầu điện tại hà nội giá rẻ ,điểm bán đàn bầu điện gò vấp,đàn bầu giá rẻ tphcm,đàn bầu điện,đàn bầu gấp,phụ kiện đàn bầu,mobin đàn bầu,đàn bầu điện tử,đàn bầu phong vân,loa đàn bầu,đàn bầu tre

guitar binh tan


Đàn bầu thùng cẩn. Đàn bầu hay còn gọi là đàn độc huyền cầm, thuộc họ dây gẩy. Sở dĩ có tên là độc huyền cầm vì chúng chỉ có một dây, mọi người thường dùng que hoặc miếng gảy để đánh đàn.
Đàn bầu giá rẻ thường được sản xuất theo hai chất liệu là làm bằng thân tre hoặc hộp gỗ. Đàn bầu thùng cẩn thường được sản xuất bằng hộp gỗ với nhiều hình dáng và kích thước đa dạng.


guitar binh tan 1

Đàn bầu thùng cẩn chất lượng được thiết kế với thân đàn hình hộp dài thuôn hai đầu nhưng đầu thường nhỏ hơn cuối. Thành của đàn được làm bằng gỗ cứng để tránh bị vỡ hay dập. Đáy đàn cùng với mặt đàn được các nghệ nhân làm bằng gỗ nhẹ để giảm trọng lượng. Mặt đàn thì hơi uốn cong để người chơi có thể dễ dàng gảy hơn. 

Chỗ bán đàn bầu xếp giá rẻ ở hà nội



Đáy đàn được thiết kế với 2 lỗ thoát âm giúp âm vực được trong và cao hơn. Bầu đàn với tác dụng làm tăng thêm âm lượng cho đàn.
Cần  đàn được làm bằng tre hoặc có thể là sừng cắm xuyên qua bầu xuống thân đàn. Một trục lên dây được làm bằng gỗ hoặc kim loại và dây được buộc ở vòi đàn qua miệng của bầu đàn rồi chéo căng xuống cuối thân đàn. Dây đàn ngày nay được sản xuất bằng dây sắt giúp dây đàn bền và không bị đứt



guitar binh tan 2

Một chiếc đàn bầu thùng cẩn phải đủ hai yếu tố “mặt ngô thành trắc”. Có thể hiểu nôm na là mặt đàn phải được sản xuất bằng gỗ cây ngô đồng. Lý do là cây ngồ ồng vừa xốp nhẹ, thớ gỗ óng, thẳng giúp đàn tạo độ vang.

guitar binh tan 3


Khung và thành đàn được làm bằng gỗ trắc hoặc gụ đây là loại gỗ vừa đẹp lại bền. Những chiếc đàn bầu đẹp là nhưng chiếc đàn có cần rung, vòi sừng trâu, bầu thì được lấy từ quả bầu khô hoặc được tiện bằng gỗ giúp âm thanh trong và thật hơn. 


Chỗ bán đàn bầu xếp giá rẻ ở hà nội

Để tạo được nhiều âm thanh cũng như độ cao khác nhau thì bạn chỉ cần dùng vòi đàn để dây căng lên hay hạ dây cho chùng xuống.
Cần đàn có vai trò vô cùng quan trọng giúp tạo ra các độ cao âm vực khác nhau cũng như giúp tiếng đàn tròn vành và mượt mà hơn. 


guitar binh tan 4


Bạn sẽ cảm nhận được mặt đàn với thới gỗ óng cùng với hộp đàn cộng hưởng tạo nên âm thanh vô cùng hấp dẫn. Đàn còn được trang trí với những nét hoa văn hay khảm trai với các nét vẽ vô cùng điệu nghệ đã giúp cho giá trị của chiếc đàn được tăng lên gấp bội.

Chỗ bán đàn bầu xếp giá rẻ ở hà nội



Cửa hàng nhạc cụ - lớp nhạc - Cơ Sở Sản Xuất Đàn A♥C.

Dạy: Piano - Violon - Organ - Trống - Guitar .

Mua - bán - sửa chữa - cho thuê tất cả các loại nhạc cụ.

Qúy khách có thể liên lạc qua zalo: 0968681237
                                                Face:  cuahangnhaccu.vn
                                                Website: cuahangnhaccu.vn
                                       

guitar binh tan 5
                                    
Địa Chỉ: 725 Quang Trung - Phường 12 - Quận Gò Vấp – TPHCM
                                (Gần làng trẻ em SOS)
Điện Thoại: 09.6868.1237- 09.6868.0509

Ship COD toàn quốc!

                                            





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét